24.3.2011 | 15:48
Rústabjörgun á eigin skinni?
Ég vona að þetta verði að veruleika en það er varla mark takandi á einu eða neinu sem kemur frá ríkisstjórninni.
Sennilega kemur Steingrímur J. inn í sviðsljósið og fer að rugla um raunhækkun og nafnhækkun miðað efnahagshrun á seinnistríðsárum í fámennu héraði í Kongó. Miðað við niðursveiflu þar þá og hækkandi laun dómara á Íslandi núna þá eru hver íslendingur að meðaltali að græða umfram best settu norðurlöndin í nútíma.
Svo getur þetta líka verið rústabjörgun Jóhönnu vegna dómsins sem hún fékk.
Raunhækkun persónuafsláttar, umfram umsamin loforð, mun hafa veruleg jákvæð áhrif á efnahagskerfið. Skila sér óbeint með hækkandi tekjum í ríkissjóð vegna veltu á milli aðila. Ríkissjóður hefur nefnilega mestar tekjur af því þegar verðmæti flæða á milli einstaklinga og fyrirtækja.
Stefnt að lækkun skatta | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Athugasemdir
Persónuafláttur á fyrst skatt þrepi er afsláttur af samfélagsgjöldum allir starfsmenn í fyrirtæki frá. Þetta er því afsláttur að heildar launveltu fyrirtækisins. Bíður upp á millifærslu innan fyrirtækja að hækka laun þeirra sem hafa líka tekjur á þriðja þrepi. Best er að hækka ráðstöfunartekjur 2/3 tekjulægstu. þær skerðast hér um ca. 10% á 3 árum að minnsta kosti vegna verðbólgu. Þá rýnar líka persónaafslátturinn. Velta hér á milli fyrirtækja er skattlögð af vaxtageira og Ríkisjóður tekur sinn skatta af þeim. Það þarf að minnka hér sem flestar vsk. einingar. Útrýma þeim sem skila þara launatekjuskatti á 1 þrepi. Dæmi þú átt 5 keðjur og lætur allar greiða laun á 1 þrepi Þá er ríkið í mesta lagi að fá 13,7% tekjuskatt. Þú getur svo átt leigufyrirtæki og banka og heildsölu umboðssala erlendis þannig að virðisaukin af keðjum stefnir í núll og arður af þeim líka.
Hér er stefnt að því að leiðrétta rýrnun á á ráðstöfunartekjum almennt vegna þess að er óumflýjanlegt.
Hér á að láta allt skila um 10% gjöldum að lámarki. 20% á fyrsta þrepi. Svo á bara að hækka lámarkstekjur. Eðlileg fjöldakeppni og hámarksverð í fákeppni tryggja svo meiri jöfnuðu í framhaldi. Lækka vaxta skatta skilar betra rekum keppnis fyrtækjum, sem skila bæði gjöldum á launatekjur og heildar veltu vsk: mismun á útskatti og innskatti.
Júlíus Björnsson, 25.3.2011 kl. 11:33
Góðir punktar hjá þér.
Skattar á fyrirtæki er auðvita allt annað fyrirbæri en persónuafslátturinn. Þeir sem eru með nokkur fyrirtæki til þess að fela eigin laun eða beinlínis að koma í veg fyrir skattgreiðslur til ríkisins eru auðvita í mjög vafasömum hlutum sem skattayfirvöld eru einmitt að greina núna.
Það er útilokað að ríkið geti skipað hækkun launa hjá einkafyrirtækjum í þeirri von um að það skili sér í hærri ráðstöfunartekjum. Það er bara til þess að hella olíu á verðbólguhringavitleysuna sem kemur út af rekstrarhækkunum (skattar og gjöld) en ekki eftirspurn.
Sumarliði Einar Daðason, 29.3.2011 kl. 08:48
AGS skilgreinir persónuafslátt sem niðurgreiðslu á sköttum til fyrirtækja.
Tekjur fyrirtækis er rekstrakostnaður og launkostanaður og laun til ríkisins og sveitafélagsins það sem er umfram er arður eða vextir.
Til að byrja með í borgum erlendis var þetta einn skattur sem tók miða af rekstarformi.
Íslendingar skilja ekki að einvaldurinn, Ríkið eða borgin, skipuleggja sitt samfélagið reikna hvað það kostar og selja svo aðilum aðgang að tækifærum til að koma út í gróða.
Skattgreiðendur í Borgum Evrópu höfðu kosningarétt og þurftu að borga fyrir borgararéttinn. Þess vegna voru þeir í heildina litið með miklu hærri tekjur enn liðið sem vann hjá þeim og borgaði enga skatt. Síðan komu fram kröfur um að allir hefðu kosningarétt og allir bæru skatta skyldur í borginni. EU selur að gang að sínum mörkuðum heitir tollar eða samningar um vöruviðskipti.
Júlíus Björnsson, 29.3.2011 kl. 11:06
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.