Breiðarvíkurfólkið er að svíkja út fé!

Þetta fólk sem er að biðja um bætur er að svíkja út fé. Það liggur í hlutarins eðli að þetta fólk er fégráðugt. Þetta er hópur fólks sem sækist bara eftir því að komast í spilakassa og eyða í brennivín.

Ég man sérstaklega eftir því að fulltrúi ríkisstjórnarinnar sagði við mig að þetta pakk skipti engu máli því það greiðir hvort eð er ekki fé í ríkissjóð (a.m.k. aumingjar skipta ekki máli!) - gott sem sjálfdautt*

* svona er svarað af fulltrúa nefndarinnar og túlkun mín frá Steingrími J.

Svo er verið að greiða einstakar bætur uppá 30 milljónir til bónda sem er ábyrgur fyrir misnotkun á barni. Sem Steingrímur ráðherra kvittaði uppá!


mbl.is Sanngirnisbæturnar ræddar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já ég held að það sé komin tími á að fá aðra við Stjórnvöld, það er ekki hægt lengur að horfa upp á svona endarlausa mismunun eins og er að eiga sér stað á heimili Ríkisstjórnarinnar og gera ekkert neitt... Lofað og lofað og svo er horft á okkur kjósendur og sagt só sorry ekki til peningur á sama tíma og það er til peningur til að halda áfram með þessa aðildarumsókn í ESB sem kostar milljarða á ári hverju...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 19.3.2011 kl. 08:16

2 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ég sé að ólafur skilur ekki textann..

Óskar Þorkelsson, 19.3.2011 kl. 20:52

3 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Ólafur, þetta er skrifað í hroka til þess að benda á þann hroka sem við þolendur þurftu að upplifa. Breiðarvíkurdæmið er bara toppurinn á ísjakanum og það vita yfirvöld.

Sumarliði Einar Daðason, 19.3.2011 kl. 23:21

4 Smámynd: Ólafur Unnarson

Ég vil biðja Surmarliða afsökunar á skrifum mínum hér í gær,já skilningurinn var ekki meira en það,vona að ég verð tekinn í sátt,endilega eiðið fyrri skrifum mínun,kv jonoli1

Ólafur Unnarson, 20.3.2011 kl. 11:33

5 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Ólafur, ég tók þessu ekki persónulega. Hins vegar mættu yfirvöld hugsa sig tvisvar um hvernig þau koma fram við aðra - sérstaklega fólk sem hún fór ömurlega með þegar þau voru bara lítil börn og gátu enga björg sér veitt. Þau verðlauna gerendur og refsa þolendum.

Ég faldi athugasemdina eins og þú baðst um.

Sumarliði Einar Daðason, 22.3.2011 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband