Fræðilega séð...

Ef einhver nauðgar þér - á hinn sami að klæða þig í nærbuxurnar og rannsaka hvað fór fram? Ég ætla að vona að við séum ekki að breytast í Saudi-Arabia.


mbl.is Stjórnarskipti breyta engu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tómas Eric

Djöfull er ég sammála þér.

Tómas Eric, 24.1.2009 kl. 10:27

2 Smámynd: Dorje

Skil nú ekki alveg svona fréttir......Ef stjórnarskipti breyta engu um stöðu íslensku krónunnar á alþjóðlegum fjármálamörkuðum, ER ÞÁ BETRA AÐ HAFA ÞESSA GLÆPAMENN SEM SILGDU SKÚTUNNI Í STRAND, HELDUR EN AÐ SKIPTA UM ÁHÖFN???? Ef það er rétt að skipta um mannskap skiptir engu fyrir þennan blessaða fjármálamarkað....... SO BE IT! Stjórnarskipti munu þá bara skipta miklu máli á öllum öðrum sviðum en á Alþjóðlegum fjármálamörkuðum. By the way........eru alþjóða fjármálamarkaðir ekki að hruni komnir hvort eð er?? 

Dorje, 24.1.2009 kl. 10:43

3 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Sæll Tómas,

Smitaðu þetta út frá þér: http://summi.blog.is/blog/summi/entry/782180/ 

Ég er á því að lögreglan taki völdin og komi glæpamönnunum frá völdum. Ég veit það ekki fyrir víst en ég er viss um að unglingar eða afbrotamenn muni samsvara því. Löggan er ekki vandinn. Það er þetta "Helvítis Fokking Fokk" sem lifir á vínarbrauði á meðan fólk er að svelta eða að missa fjölskyldu sína.

Sumarliði Einar Daðason, 24.1.2009 kl. 11:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband