Héðins­fjarðargöng vit­laus fram­kvæmd

Ég ætla ekki að eyða mörgum orðum um þennan mann en hér eru að minnsta kosti tveir linkar:

  • http://www.mbl.is/frettir/innlent/2005/04/12/gunnar_birgisson_hedinsfjardargong_vitlaus_framkvae/
  • https://www.facebook.com/lena.matthiasdottir/posts/10205245776639858?fref=nf

mbl.is Verður gott að búa í Fjallabyggð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhann Elíasson

Alveg fannst mér merkilegt að heyra Gunnar I Birgisson segja að þeir hefðu haft SAMBAND VIÐ HANN þarna fyrir norðan.  Mér finnst líklegra að þeir hafi fengið SKIPUN um að ráða hann í starfið.  Ég fæ ekki séð hvað það er sem gerir hann eftirsóknarverðan.........

Jóhann Elíasson, 10.1.2015 kl. 20:29

2 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Vaðlaheiðargöng voru tekin framfyrir mörg önnur sem voru búin að bíða framar í röðinni lengi og svo var einnig með Héðinsfjarðargöng sem reyndar hefðu svo betur legið yfir í Fljót.

Þar með er ljóst að það eru til margir vitlausari en Gunnar, ef það er svoleiðis sem vantar.

 

Hrólfur Þ Hraundal, 10.1.2015 kl. 21:55

3 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Kjarni málsins er að hann talaði gegn göngunum sem lyftu Siglufirði upp. Þetta var tiltölulega einangraður bær. Núna á hann að vera í forsvari fyrir Siglufjörð og Ólafsfjörð.

Ég þekki þennan mann ekkert persónulega en mér skilst að hann hafi verið ráðinn án auglýsingar. Að mínu mati er það ekki heppileg ákvörðun að hafa þennan mann sem "bæjarstjóra". En kannski á hann eftir að reynast vel.

Sumarliði Einar Daðason, 11.1.2015 kl. 08:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband